Monday, February 6, 2012

ถุงรั่ว

ถุงรั่ว

ปาณฑรา ปาณิศา และปารณีย์ นั่งนินทาสามีของตัวอยู่ด้วยกัน ปาณฑราว่า

“สามีฉันนะ ฉันเจอถุงน่องคู่นึงในกระเป๋ากางเกง ฉันจำได้ว่าไม่ไช่ของฉัน”

ปาณิต่าว่าบ้าง

“สามีฉัน ฉันพบถุงยางอนามัยอันนึงในกระเป๋าเสื้อเมื่ออาทิตย์ก่อน ฉันแอบเอาเข็มแทงเสียหลายรู

เขาไม่รู้หรอก”

ปารณีย์เป็นลมล้มตึงไปเลย

No comments:

Post a Comment