Friday, February 10, 2012

จ้างคนมาผลิตลูก

" จ้างคนมาผลิตลูก "


มีสามีภรรยาคู่นึง แต่งงานกันมาได้หลายปีก็ไม่มีทีท่าว่าจะมีบุตร จนในที่สุดสามีจึงตัดสินใจให้ชายอื่น

มาทำหน้าที่พ่อเด็กแทนตัวเอง (จ้าง คนอื่นมาผลิตลูก)

ก่อนออกจากบ้านเค้าได้มาจูบลาภรรยา แล้วบอกว่า
“ทำตัวตามสบายนะ ผมจะออกไปข้างนอกเดี๋ยวกลับมาตอนเย็น” ภรรยาก็รับคำและเดินเข้าบ้านไป

ต่อมาซักห้านาทีได้มีชายหนุ่มคนนึงที่มีอาชีพ "ถ่ายภาพเด็ก" เดินมาที่บ้านของสามีภรรยาคู่นี้
ดันมาเคาะประตูด้วยหวังจะถ่ายรูปเด็กทารกของบ้านนี้

“เอ่อ ผมขอแนะนำตัว ผมเกรงว่าคุณนายคงยังไม่รู้จักผม ผมมาเพื่อ…”

“ไม่ต้องพูดแล้วค่ะ ดิฉันทราบแล้ว เชิญเข้ามาก่อนค่ะ” ชายหนุ่มจึงดีใจที่ไม่ต้องกล่าวมาก

“เราจะเริ่มกันที่ไหนดีคะ” หญิงเจ้าของบ้านถาม “เอ่อ ปกติผมจะเริ่มที่อ่างอาบน้ำซัก 2 ครั้งโซฟา

และก็บนพื้นห้องนั่งเล่นก็กว้างดีนะ ครับ” ชายหนุ่มยิ้มกว้าง

“หา!!!!!! ห้องน้ำและห้องนั่งเล่นมิน่าฉันกับสามีถึงทำไม่ได้และจะใช้เวลาประมาณเท่าไหร่คะ” เธอถามพลางหน้าแดง

“สำหรับอาชีพอย่างพวกผมส่วนใหญ่จะพยายามใช้เวลาให้น้อยที่สุดสำหรับผมประมาณ ที่ละ 5 นาที แต่ว่าต้องแล้วแต่สถานการณ์

แต่ผมรับรองได้เลยว่าคุณนายต้องพอใจแน่” ชายหนุ่มตอบ

“ไม่รู้สิคะ”

"นี่ครับ ผลงานของผม” พลางควักรูปเด็กทารกมาให้ดู “คนนี้ทำกันบนรถเมล์”

“รถเมล์…” เธอร้องเสียงหลงพลางเอามือจับปกเสื้อตัวเองกำแน่น

“ครับ…ส่วนแฝดคนนี้ผลงานไม่ดีนัก เนื่องจากแม่ของเด็กไม่ให้ความร่วมมือ”

“ยังไงคะ ไม่ให้ความร่วมมือ” หน้าแดงหนักเข้าไปอีก

“คือ เธอร้องตลอดเวลาหนะครับร้องจนผมไม่มีสมาธิในที่สุดผมต้องพาเธอออกไปที่สวนสาธารณะ”

“ต้องไปถึงสวนสาธารณะเลยเหรอคะ” “ครับทำกันจนเย็นพอดีกระรอกมาแทะเครื่องมือของผมเลยต้องกลับ”

“อะไรนะคะ!!!!! กระรอกแทะเนี่ยนะคะ”

“ครับ เริ่มกันหรือยังครับ ผมจะได้เอาขาตั้งออกมา”

“ทำไมต้องใช้ขาตั้งหล่ะคะ” เธอตกใจ

”อ๋อ อุปกรณ์ของผมมันใหญ่มากหนะครับ ใหญ่จนไม่สามารถถือได้”

“อ้าวๆๆ คุณนาย!!!!!!!! เป็นอะไรไป??????? เป็นลมไปซะแล้ว โธ่เว้ย!! ยังไม่ทันได้ถ่ายเลย…”

No comments:

Post a Comment