Tuesday, February 28, 2012

ผมกลัว

ผมกลัว

สมเกียรติ์กำลังคอยจะขึ้นเครื่องบินอยู่ในห้องพักผู้โดยสารภายในประเทศ เขาสังเกตเห็นบุรุษผู้หนึ่ง

แต่งตัวดีนั่งตัวสั่น เขาถามว่า “ประสาทเสียหรือไงครับ จะขึ้นเครื่องบิน”

“ไม่ครับ ประสาทไม่เสีย แต่ผมกลัว “

“กลัวอะไรล่ะครับ มันเรื่องธรรมดา เขาบินกันทุกวัน”

“ผมรู้นะ ว่าเที่ยวบินนี้ เครื่องจะตก แล้วเราก็จะตายกันหมด”

“เมื่อคุณรู้ยังงี้ ทำไมคุณไม่บอกเจ้านายคุณล่ะ ขอขับรถไปเอง”

“ไม่ได้ครับ ขืนทำงั้นเจ้านายผมเขาไล่ออกแน่”

“ทำไมล่ะ”

“ก็ผมเป็นนักบินเที่ยวนี้น่ะซี”

No comments:

Post a Comment