Thursday, February 23, 2012

น่าประหลาด

น่าประหลาด

ในบาร์เหล้า หนุ่มคนหนึ่งหันไปหาอีกหนุ่มหนึ่งที่นั่งเคียงกัน

“หน้าคุ้นๆแฮะ คุณอยู่แถวนี้หรือเปล่า”

“ใช่ ผมอยู่หัวถนนนี่เอง” หนุ่มที่สองตอบ

“เฮ้ย ประหลาด ผมก็อยู่หัวถนนนี่เหมือนกัน ดูคุณอายุเท่าๆกับผม เด็กๆคุณเรียนที่ไหน”

“โรงเรียนสอนเด็ก”

“จบปีไหน ผมก็เรียนที่นั่นเหมือนกันแฮะ”

“ปี 10”

“ปีเดียวกันอีกน่ะแหละ คุณจำผมได้หรือเปล่า”

“คลับคล้ายคลับคลา มัธยมล่ะ คุณเรียนที่ไหน”

“สวนฯ จบปี 22”

“ประหลาดแฮะ ผมก็เรียนที่นั่น จบปีเดียวกัน คุณเข้ามหาลัยอะไร”

“ทำสาด ผมจบเสดสาด ปี 26”

“ก็ประหลาดอีกแหละ ผมก็จบที่นั่น ปีเดียวกัน”

พอดีมีชายคนที่ 3 เข้ามา ร้องถามคนชงเหล้าว่า “มีอะไรใหม่ๆไหม”

คนชงเหล้าตอบว่า “ก็ไม่มีอะไร ไอ้คู่แฝดนั่นเมาอีกแล้วละ”

No comments:

Post a Comment