Wednesday, January 14, 2015

ถุงมือ ... กกน

ถุงมือ ... กกน
" ชายหนุ่มต้องการซื้อของขวัญวันเกิดให้แฟนสาว
ทั้งคู่เพิ่งคบกันได้ไม่นาน หลังจากพิจารณาอย่างรอบคอบ
เขาก็ตัดสินใจที่จะซื้อถุงมือให้เธอสักคู่
และแนบจดหมายที่เขาคิดว่าน่าจะเหมาะสม: โรแมนติค
แต่ไม่ส่วนตัวจนเกินไป
เขาไปซื้อของขวัญนั้นกับน้องสาวของแฟนที่ห้าง> เลือกได้ถุงมือสีขาวคู่หนึ่ง
ขณะที่น้องสาวแฟนเลือกซื้อกางเกงชั้นใน 2 ตัวให้ตัวเอง>
ขณะที่ห่อของเสมียนห่อของสลับกัน น้องแฟนได้ถุงมือ 1
คู่ส่วนแฟนสาวได้กางเกงชั้นใน 2 ตัว>
ชายหนุ่มไม่ได้เช็คของดูหลังจากที่ของห่อเสร็จเรียบร้อยก็จัดการส่งให้แฟน
พร้อมทั้งจดหมายมีข้อความดังต่อไปนี้:>===>
"ผมเลือกของสิ่งนี้เพราะสังเกตุเห็นว่าคุณไม่ชอบใส่มันเวลาที่เราออกไปเที ่ยวด้วยกัน
ถ้าไม่ใช่เป็นเพราะน้องสาวของคุณแล้วละก็
ผมคงเลือกแบบยาวกว่านี้ที่มีกระดุม
แต่น้องสาวคุณใส่แบบสั้นอย่างนี้และถอดได้ง่ายกว่า"
"ที่จริงมีสีให้เลือกหลากหลาย
แต่คนขายที่เป็นผู้หญิงโชว์ของเธอให้ผมดูว่าเธอใส่ตั้งสามอาทิตย์แล้วยังไม่เปื่อยแต่อย่างใด
ผมก็เลยให้เธอลองใส่ของคุณให้ผมดู เธอดูสวยจริง ๆ "
"ผมอยากเป็นคนใส่ให้คุณเป็นคนแรกจริง ๆ
และไม่ต้องสงสัยเลยว่ามือของผมจะต้องได้สัมผัสสิ่งนั้น
ก่อนที่จะได้เห็น"
"เมื่อใดก็ตามที่คุณถอดออก
อย่าลืมเป่ามันซะก่อนที่จะเก็บ เพราะมันคงจะชื้นแน่ ๆ ขณะที่คุณสวมใส่"
"คุณลองคิดดูสิว่าผมจะ "จูบ"
มันกี่ครั้งในปีหน้าที่จะถึงนี้ ผมหวังว่าคงเห็นคุณใส่มันในวันศุกร์นี้"
ด้วยรักอย่างยิ่ง
ปล. แบบใหม่ล่าสุดนั้น ใส่เสร็จแล้วพับลง
โชว์ให้เห็นขนเล็กน้อยได้ด้วย"

No comments:

Post a Comment