Tuesday, December 6, 2011

เคล็ดลับในการเพิ่มพลังเซ็กส์ (18+)

เคล็ดลับในการเพิ่มพลังเซ็กส์ (18+)

ในวงสนทนาของผู้ชายตั้งแต่สองคนขึ้นไปมักจะมีเรื่องเซ็กส์เป็นหัวข้อการสนทนาด้วย

แม้แต่บุญเหย้าและบุญโพด สองผู้เฒ่าแห่งหมู่บ้านสุขเสมอก็เช่นเดียวกัน

เช้าวันหนึ่ง คนทั้งสองนั่งคุยกันในสวนหย่อมของหมู่บ้าน เริ่มจากเรื่องสารทุกข์สุกดิบ

ไปจนถึงเรื่องสัพเพเหระและที่สุดก็มาลงเอยที่เรื่องเซ็กส์จนได้

บุญเหย้า : เมื่อคืนนี้ ผมไปเที่ยวแล้วได้นอนกับสาวอายุ 30 ผมทำได้ตั้ง 3 ที

บุญโพด : จริงเหรอ ? โอ้โห ! คุณมียาดีอะไรบอกหน่อย ของผมมันไม่แข็งตัวเลย

บุญเหย้า : ผมจะบอกความลับให้ ผมไม่ได้กินยาอะไรหรอก หมอแนะนำผมกินขนมปังโฮลวีท

(Wholewheat ขนมปังทำจากข้าวสาลีกล้อง) เพียงอย่างเดียวเท่านั้น โดยกินจำนวนมากทุกวัน

มาเป็นเวลานานแล้ว ของผมแข็งตัวดีและมีเซ็กส์ได้ทุกวันด้วย

บุญโพดได้ยินเช่นนั้นก็รีบผละไปจากสวน เขาตรงไปที่ร้านขายขนมปังหน้าปากซอย

คนขาย : สวัสดีครับ ต้องการซื้ออะไรดีครับ ?

บุญโพด : ที่นี่มีขายขนมปังโฮลวีทไหม ?

คนขาย : มีครับ เรามีขนมปังโฮลวีทขาย เรามีทั้งแถวสั้นกับแถวยาว ต้องการแบบไหนครับ ?

บุญโพด : ขอซื้อแถวยาว 6 แถว

คนขาย : ซื้อมากนะครับ ผมคิดว่า... อืม....มันจะแข็งก่อนที่จะกินหมดเสียด้วยซ้ำ

บุญโพดคิดในใจ "เฮ้ย อะไรกันนี่ ใครๆเขาก็รู้ถึงความลับนี้กันหมดยกเว้นเราคนเดียว

เรานี้โง่เง่าจริงๆเลย"

No comments:

Post a Comment