Tuesday, December 6, 2011

โธ่เอ๊ย...เพิ่งนึกออก

โธ่เอ๊ย...เพิ่งนึกออก

บุญผาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเนื่องจากได้รับอุบัติเหตุบาดเจ็บที่ขาข้างขวา

จากการตรวจของหมอพบว่าขาของเขาหัก จำเป็นต้องได้รับการรักษาอย่างถูกต้อง

หมอจึงต้องการทราบสาเหตุของการบาดเจ็บ

หมอ : มันเกิดอะไรขึ้นกับขาของคุณ ?

บุญผา : คือว่า... เมื่อ ยี่สิบปีที่แล้ว...

หมอ : เรื่องที่ผ่านไปแล้วอย่าสนใจเลย เอาเป็นว่าที่ขาหักนี้เพราะอะไร ?

บุญผา : ก็มันเกี่ยวกับเรื่องเมื่อยี่สิบปีที่แล้วครับ ตอนนั้นผมเพิ่งเรียนจบจากมหาวิทยาลัย

แล้วไปสมัครงานในฟาร์มแห่งหนึ่ง ผมต้องกินอยู่ในฟาร์มกับเจ้าของฟาร์ม

ในคืนวันแรก ลูกสาวคนสวยของเจ้าของฟาร์มได้เข้ามาหาผมถึงที่ห้องนอน

เธอถามผมว่า " คุณต้องการอะไรไหม? "

ผมตอบเธอว่า " ไม่ครับ ขอบคุณ "

เธอถามผมอีกว่า " คุณแน่ใจหรือ "

ผมตอบไปว่า " ผมแน่ใจ "

เธอถามผมอีกว่า " มีอะไรที่ฉันจะทำให้คุณได้บ้างไหม? "

ผมตอบว่า " ไม่มีครับ ขอบคุณ "

หมอ : " เฮ้ย ไม่เห็นมันจะเกี่ยวกับเรื่องที่คุณขาหักเลยนี่ "

บุญผา : " เกี่ยวซิครับ พอดีเมื่อเช้านี้ผมปีนขึ้นไปซ่อมเสาอากาศบนหลังคาบ้านของผม

ผมคิดถึงเรื่องนี้พอดี โธ่เอ๊ยผมเพิ่งคิดออกว่าผมนี้โง่จริงๆ ผมเลยเอามือข้างหนึ่งมาเขกหัวตัวเอง

มืออีกข้างหนึ่งหลุดจากการจับเสาผมเลยตกลงมาจากบนหลังคา ทำให้ผมขาหักครับ "

No comments:

Post a Comment