Wednesday, December 7, 2011

ไม่เข้าใจภาษามือ (18+)

ไม่เข้าใจภาษามือ (18+)

บุญแนมกับบุญปรอดเป็นหนุ่มหูหนวกกันทั้งสองคน แต่พวกเขาก็เป็นเพื่อนที่รักกันมาก

วันหนึ่ง บุญแนมขับรถไปหาบุญปรอดที่อพาร์ทเมนท์แล้วส่งภาษามือคุยกัน

บุญแนม : ไปเที่ยวอาบอบนวดกันไหม ?

บุญปรอด : ดีเหมือนกัน แต่ผมไม่มีถุงยางอนามัย

บุญแนม : ไม่มีปัญหา ประเดี๋ยวแวะซื้อที่ร้านขายยาข้างหน้า

บุญปรอดกระโดดขึ้นรถในทันที บุญแนมขับรถไปไม่ไกลเท่าไรก็พบร้านขายยาอยู่ริมถนน

บุญปรอดอาสาที่จะลงไปซื้อถุงยางอนามัยเอง 4-5 นาทีให้หลังเขากลับมาที่รถ

เคาะกระจกหน้าต่าง ส่งภาษามือคุยกัน

บุญแนม : มีปัญหาอะไร ?

บุญปรอด : คนขายเขาไม่เข้าใจภาษามือ

บุญแนม : กลับไปใหม่ เอาแบงค์ร้อยบาทวางไว้บนตู้กระจกแล้วควักอ้ายนั่นของคุณ

วางไว้บนตู้กระจกคู่กับแบงค์ร้อยด้วย ทีนี้ละก็เขาจะเข้าใจแน่นอน

บุญปรอดหายเข้าไปในร้านขายยาอีกครั้งหนึ่ง 5 นาทีต่อมา เขาเดินมาเคาะกระจกหน้าต่าง

รถอีก บุญแนมเริ่มหงุดหงิด จึงส่งภาษามือออกไป

บุญแนม : มีปัญหาอะไรอีกล่ะ ?

บุญปรอด : ผมทำตามที่คุณบอกผมทุกอย่าง แต่คนขายเขาก็ควักอ้ายนั่นของเขาขึ้นมา

วางบนตู้กระจกคู่กับของผม ปรากฏว่าของเขาใหญ่กว่าของผมมาก เขาเลยหยิบแบงค์ร้อยใส่

กระเป๋าไปแถมยังยิ้มเยาะผมอีกด้วย

No comments:

Post a Comment