Thursday, November 17, 2011

โอ๊ย!..จะบ้าตาย

โอ๊ย!..จะบ้าตาย

สาวผมบลอนด์ที่ดูี่อ่อนระโหยโรยแรงคนหนึ่ง ค่อยๆลากสังขารที่กะปลกกะเปลี้ย
ไปพบคุณหมอที่คลินิกแห่งหนึ่ง

สาวบลอนด์ : "คุณหมอคะ คือว่ายังงี้นะคะ แถวๆบ้านของดิฉัน มันมีหมาเยอะแยะเต็มไปหมด พวกมันเห่าหอนกันทั้งกลางวันกลางคืน จนฉันนั้นไม่เป็นอันหลับอันนอนเลยละค่า"

คุณหมอ :"เรื่องแค่นี้สบายมาก" ว่าแล้วคุณหมอก็ล้วงลงไปค้นหายาในลิ้นชัก
"อะฮ้า! นี่ไง ยานอนหลับชนิดใหม่ที่มีประสิทธิภาพมาก แค่ไม่กี่เม็ด
ปัญหาของคุณ ก็เป็นอันจบ"

สาวบลอนด์ : "แหม..ดีจังเลยค่ะ อะไรก็เอามาเถอะค่ะ ดิฉันจะลองดู"

หลังจากนั้น 2-3สัปดาห์ แม่สาวผมบลอนด์คนนั้นก็กลับมา่ เธอดูโทรมยิ่งกว่าเดิม

สาวบลอนด์ :"คุณหมอคะ วิธีของคุณ ไม่ได้ผลค่ะ ดิฉันยิ่งแย่หนักกว่าเดิมค่ะ!"

คุณหมอ :"อืม..มันยังไงกันนะ" คุณหมอส่ายหัวง่อกแง่กด้วยความไม่เข้าใจ
"ที่ผมให้ไปน่ะ เป็นยานอนหลับที่แรงที่สุดเลยนะครับ !"

สาวบลอนด์ : "นั่นก็อาจจะจริงค่ะ" เธอตอบอย่างเซ็งในอารมณ์
แต่ฉันก็ยังต้องอดหลับอดนอนตลอดทั้งคืน วิ่งไล่จับเจ้าพวกหมาบ้าเหล่านั้น
แล้วพอจับได้ตัวหนึ่ง ก็ต้องปล้ำเอายายัดใส่ปากมัน..กว่ามันจะกลืนลงไป..
โอ๊ย!..จะบ้าตาย"

No comments:

Post a Comment