Monday, November 28, 2011

พระเจ้าช่วย กล้วยปิ้ง

พระเจ้าช่วย กล้วยปิ้ง

ผมจะบอกอะไรให้นะครับ ว่า "ผู้หญิงขับรถ"เนี่ย เป็นอะไรที่"น่าสยอง"มาก
เมื่อเช้านี้ อีตอนที่ผมขับรถอยู่บนทางด่วนเพื่อที่จะไปทำงาน

ผมเหลือบตามองดูทางซ้าย ก็มีผู้หญิงคนหนึ่ง เธอกำลังห้อเจ้ามัสแตงสีแดง

ด้วยความเร็วแรงแซงทะลุนรก 80 ไมล์/ช.ม. เธอนั้น ขับรถไปด้วย

แล้วก็เขย่งก้นขึ้นมาชะโงกหน้าดูกระจกเพื่อแต่งหน้าเขียนตาไปด้วย

อึ๋ย!!! น่ากัวสุดๆ

ผมหันหน้ากลับมามองทางแป๊บนึง พอหันกลับไป โอ้! พระเจ้าช่วย กล้วยปิ้ง

ปรากฎว่า รถของเธอนั้น ได้เป๋กินเลนเข้ามาในเลนของผมถึงครึ่งเลนแล้ว..จ๊ากกก!!!.

ผมตกใจสุดขีด จนเครื่องโกนหนวดหลุดจากมือ หล่น "ต๋อม" ลงไปในถ้วยกาแฟ

กระฉอกขึ้นมาโดนโทรศัพท์มือถือจนเปียกเลอะเทอะไปหมด..ซวยเจงๆ!!!

No comments:

Post a Comment