Friday, July 6, 2012

หนูรักน้องมั้ยลูก

หนูรักน้องมั้ยลูก

วันหนึ่ง แม่ได้บอกลูกชายค​นโตว่า : หนูรักน้องมั๊ยลูก

ลูกชาย : รักครับแม่

แม่ก็บอกลูกชายค​นโตต่อไปว่า : ถ้าหนูรักน้อง หนูมีอะไร ก็เอาแบ่งให้น้องกินด​้วยนะลูก

หนูเห็นนกตัวนั้นมั๊ยที่มันแบ่ง​หนอนให้น้องกิน

ลูกชาย : ครับแม่

วันต่อมา ลูกชายคนโตก็วิ่งมาบอกแม่ว่า แม่ๆ ผมเอาอาหารให้น้องกินแล้วนะ

แม่ตอบว่า : ดีมากลูก หนูเอาขนมให้น้องกินใช่มั๊ย

ลูกชายตอบว่า :ครับ ผมเอาหนอนให้น้องกิน

แ​ม่ : @#%&!"+_)&*^(_*)

No comments:

Post a Comment