Wednesday, July 18, 2012

ขำขัน นิทานในวงเหล้า

ขำขัน นิทานในวงเหล้า

เรื่องที่ 1


แฟชั่นกระโปรงผู้หญิง ขึ้นๆ ลงๆ สั้นๆ ยาวๆ ผ่าหน้า ผ่าหลัง ตามแต่โลกจะนิยม....กระโปรงมีผลต่อการทำงานของผู้หญิงไม่น้อย

เลขา : ฉันเลิกนุ่งกระโปรงยาวแล้ว ..... ไม่ไหวทำงานหนัก เหนื่อยจัง สู้ใส่กระโปรงสั้นๆ ไม่ได้

เสมียน : จริง...กระโปรงยาว ทำงานไม่ค่อยสะดวก มันรุ่มร่าม

เลขา : ไม่ใช่ยังงั้น

เสมียน : แล้วทำไมล่ะ

เลขา : วันไหนฉันนุ่งกระโปรงยาว ผู้จัดการนั่งดูฉันทำงานทั้งวัน ไม่ได้หยุดพักเลย .... ฉันนุ่งกระโปรงสั้นวันไหน....

ผู้จัดการนั่งดูขาฉันทั้งวัน....ไม่ถามเรื่องงานเลย

No comments:

Post a Comment