Thursday, July 12, 2012

คนละคน

คนละคน


"หมอครับ แฟนผมปวดท้องอย่างหนัก มีไข้ด้วย ผมว่าไส้ติ่งอักเสบแน่เลยครับ"

สมชายบอกหมอทางโทรศัพท์

"เป็นไปไม่ได้หรอก" หมอไม่เห็นด้วย

"ผมผ่าไส้ติ่งให้ภรรยาคุณไปเมื่อสองปีที่แล้วไง

คนเราจะมีไส้ติ่งสองอันได้ยังไง"

"ผมก็รู้อยู่ครับหมอว่าคนเรามีไส้ติ่งได้แค่อันเดียว" สมชายรับ

"แต่คุณหมอครับ คนเราไม่จำเป็นต้องมีเมียคนเดียวเสมอไปหรอกนะครับ!!!"

No comments:

Post a Comment