Thursday, April 26, 2012

อยากเป็นรถพยาบาล

อยากเป็นรถพยาบาล

สามตุ๊ดตู่ตะลุยราตรีสุมหัวเม้าท์กันอย่างมันส์ในอารมณ์เป็นอย่างยิ่ง ที่ร้านขายส้มตำหน้าปั๊ม

ด้วยหัวข้อที่ว่า หากเลือกเกิดได้จะเป็นอะไรดีฮ้าาาา ?...

"เราอยากเป็นดอกไม้ให้คนที่ได้พบเห็นเด็ดไปบดขยี้ ดอมดมให้สาแก่ใจ" น้องตุ้มเสนอไอเดียกระฉูด

"อ๋อเหรอ ไม่เห็นจะเข้าท่าเลยย่ะ" พี่ม้ากรีดนิ้วด้วยท่าทางกระตุ้งกระติ้งก่อนจะพูดต่ออีก

"เป็นฉันน่ะอยากจะเป็นไอติมโคน พวกหล่อนลองคิดซิยะ เวลากินเขาต้องทำกันยังไง"

"เชอะ คิดได้แค่นี้เหรอหล่อน" แต๋วโหน่งออกอาการดูถูกเล็กน้อย

"สำหรับฉัน ฉันอยากเป็นรถพยาบาล จะได้วิ่งปุเลง ๆ ไปถึงที่หมายปุ๊บ ก็มีคนมาเปิดประตูหลังปั๊บ

พร้อมกับเสือกเตียงคนไข้เข้ามา อะฮ้า.. เสร็จแล้วเราก็แหกปากร้องหวอ.. หวอไปตลอดทาง"

No comments:

Post a Comment