Tuesday, April 10, 2012

จำให้แม่นๆ

จำให้แม่นๆ

ชายคนหนึ่งตื่นขึ้นมาในเช้าวันหนึ่ง พบว่ามีลิงกอริลลาตัวใหญ่อยู่บนต้นไม้ในสวนหลังบ้านเขา

ด้วยความกลัวเขารีบเปิดสมุดหน้าเหลืองหาบริการกำจัดกอริลลาแล้วรีบโทรหา

พนักงานบริษัทรับเรื่องแล้วบอกเขาว่าจะรีบไปหาทันที

เจ้าหน้าที่กำจัดกอริลลามาถึงอย่างรวดเร็ว เขาโดดลงจากรถแวน

แล้วเปิดท้ายหยิบตาข่ายอันใหญ่ ปืนลูกซอง จากนั้นเขาปล่อยหมาท่าทางดุร้ายตัวหนึ่งลงมา

เอาล่ะ เขาพูด

ผมจะบอกให้ว่าจะทำอย่างไร ผมจะปีนขึ้นไปบนต้นไม้ที่มีกอริลลาอยู่แล้วเขย่าจนมันตกลงมา พอมันตกลงมาหมาจะวิ่ง

เข้าไปงับจุดยุทธศาสตร์ของมัน ตอนนั้นมันจะไม่มีสภาพจะป้องกันตัว คุณช่วยขว้างตาข่ายนี่ไปคลุมมันที แล้วผม

จะรีบลงมาจัดการมัดมันเอง

พูดเสร็จเจ้าหน้าที่กำจัดกอริลลาก็รีบปีนขึ้นไปบนต้นไม้ทันที

เดี๋ยวก่อน

ชายเจ้าของบ้านขัดจังหวะ

แล้วปืนลูกซองนี่ใช้ทำอะไร

อ้อ ลืมไป

เจ้าหน้าที่ตอบ

บางครั้งพอผมเขย่าต้นไม้ ไอ้กอริลลาจะเขย่าตอบจนผมร่วงลงมา ถ้าคุณเห็นยังงั้น รีบยิงหมาเลยนะ

No comments:

Post a Comment