Monday, April 2, 2012

สามหนุ่มสามมุม

สามหนุ่มสามมุม

สามสหายได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ วิญญาณก็ล่องลอยไปยังประตูสวรรค์

ณ.ที่นั้น เซนต์ ปีเตอร์ ได้ขอให้พวกเขาตอบปัญหาข้อหนึ่ง

"เมื่อตอนที่พวกคุณนอนหงิกอยู่ในโลงและมีเพื่อนฝูง,ญาติโยมมาร้องห่มร้องไห้แสดงความเสียใจนั้น
คุณอยากได้ยินพวกเขาพูดถึงคุณว่ายังไง?"

ชายคนแรก:"ผมอยากได้ยินพวกเขาพูดว่า ผมนั้นเป็นหมอที่เก่งกาจและเป็นคนที่รักครอบครัวมาก"

ชายคนที่สอง:"ผมอยากได้ยินพวกเขาพูดว่าผมนั้นเป็นสามีที่ประเสริฐและเป็นครูที่ดีของเด็กๆและ
เป็นผู้ที่ก่อให้เกิดพัฒนาการที่สำคัญยิ่งในเด็กรุ่นใหม่"

ชายคนที่สาม:"ผมอยากได้ยินพวกเขาพูดว่า "เฮ้ย! ดูสิ..เขาฟื้นแล้ว

No comments:

Post a Comment