Wednesday, April 18, 2012

แค้น

แค้น

เด็กชายอายุสิบกว่าขวบเข้าไปในซ่อง

"ผมขอขึ้นห้องกับผู้หญิงที่เป็นเอดส์" เด็กชายบอกแม่เล้า

"จะบ้าหรือไงจ๊ะพ่อหนุ่ม เธออยากติดโรคหรือไง" แม่เล้าถาม

"ใช่ครับ ผมจะเอาไปปล่อยต่อให้คนใช้ที่บ้าน"

"อ้าว! มีเรื่องอะไรกับสาวใช้ล่ะ" แม่เล้าถามต่อ

"ไม่มีหรอกครับ ผมอยากให้โรคไปติดพ่อ"

"พ่อเลี้ยงรังแกเธอเหรอ"

"เปล่าครับ พ่อจริงๆ ไม่ใช่พ่อเลี้ยง ผมอยากให้โรคไปติดแม่"

"อ๋อ แม่เลี้ยงใจร้ายกับลูกเลี้ยงนี่เอง" แม่เล้าถึงบางอ้อเข้าใจแค้นของเด็กหนุ่ม

"ไม่ใช่ครับ นั่นแม่ผมจริงๆ" เด็กหนุ่มถอนใจที่แม่เล้าไม่เข้าใจ

"ไอ้คนที่ผมเกลียดจริงๆ น่ะมันเป็นบาทหลวงที่โบสถ์โน่น"

No comments:

Post a Comment