Friday, March 9, 2012

มายาหญิงมีร้อยเล่มเกวียน..... (เมาแล้วขับ)

มายาหญิงมีร้อยเล่มเกวียน..... (เมาแล้วขับ)

ผู้หญิงกับผู้ชายขับรถมาชนกันอย่างจัง
โชคดีที่ทั้งสอง ไม่บาดเจ็บเลยแม้แต่น้อย
ระหว่างคลานออกมาจากซากรถ
ชายหนุ่มสังเกตเห็นว่า
หญิงสาวคู่กรณีหน้าตาดีทีเดียว

เธอหันมาบอกเขาว่า
"ไม่น่าเชื่อเลยว่า เราสองคนจะรอดมาได้
อาจจะเป็นบุพเพสันนิวาสของเรา ก็ได้"

เธอเจื้อยแจ้ว ต่อไปว่า
"รถของฉันพังยับทั้งคัน

แต่ไวน์ขวดนี้ ไม่บุบสลาย
แสดงว่า เราเกิดมาเพื่อคู่กันแน่ ๆ เลย
งั้นเรามาดื่มฉลอง ความรักของเราในอนาคตกันเถอะ"

"ยินดีครับ"
ขายหนุ่มตอบรับด้วยหัวใจพองโต
แล้วดื่มไวน์ไปครึ่งขวด
ก่อนจะส่งคืน ให้หญิงสาว

"ไม่หรอกค่ะ ฉันว่าจะ
นั่งรอตำรวจเงียบ ๆ ดีกว่า"

No comments:

Post a Comment