Wednesday, March 21, 2012

อวยพรบ่าว-สาว

อวยพรบ่าว-สาว


ในงานแต่งงานของบ่าวสาวคู่หนึ่ง ผู้ใหญ่ท่านหนึ่งซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาของฝ่ายเจ้าสาว ได้ถูกเชิญให้ขึ้นไปอวยพร

บ่าวสาว ท่านอวยพรว่า...

"ท่านผู้มีเกียรติทุกท่าน ผมรู้จักเจ้าสาวเป็นอย่างดี เพราะเธอเป็นเลขาของผมเอง ทำงานร่วมกันมาก็หลายปี

จากการที่ได้ทำงานใกล้ชิดกันทำให้ผมได้เห็นนิสัยใจคอ ของเธอ ผมได้เห็นอะไรต่อมิอะไรดีๆในตัวเธอ

และผมกล้ายืนยันกับทุกๆคนในที่นี้ว่า จิ๋มเธอน่ารักมาก"

จบคำอวยพร เล่นเอาแขกเฮกันลั่นกันทั้งงาน

ปรัชญานี้สอนให้รู้ว่า หากคุณมีลูกสาว อย่าพยายาม ตั้งชื่อว่า "จิ๋ม"

No comments:

Post a Comment