Monday, May 14, 2012

จม. สุดรัก

จม. สุดรัก

ไม่มีภูผาใดจะมาขวางกั้นความรักที่ผมมีต่อคุณไว้ได้

แม้จะมีมหาสมุทรกั้นกลางระหว่างเรา ผมก็พร้อมจะผ่าพันคลื่นลมเพื่อไปให้ถึงคุณ

ถึงต้องข้ามทะเลทรายร้อนแล้งสักปานใด ผมยอมตายเพื่อคุณได้ทั้งสิ้น!

ปล. วันเสาร์นี้ผมจะไปหาคุณ หากฝนไม่ตกเสียก่อน เราคงจะได้พบกันนะ ที่รัก

No comments:

Post a Comment