Tuesday, May 22, 2012

คนขี้ลืม


คนขี้ลืม

จาฎุพัจน์ไปหาหมอด้วยท่าทีมีความวิตกกังวล หมอถามว่าเขามีเรื่องสงสัยอะไรหรือ

“ ไม่รู้ว่าผมเป็นอะไร หมู่นี้ผมขี้ลืมขนาดหนัก จำอะไรไม่ได้เลย ผมมานี่จอดรถไว้ที่ไหนก็จำไม่ได้ จำ

ไม่ได้ว่าผมมานี่ทำไมแล้วจะไปไหนต่อไป หมอช่วยผมได้ไหมครับ ช่วยบอกว่าผมจะต้องทำอะไรก่อน”

“เอ้อ คุณจ่ายเงินค่ารักษาพยาบาลล่วงหน้าก่อนละกัน แล้วผมจะบอกว่าคุณจะต้องทำอะไร”

หมอบอกด้วยน้ำเสียงที่ปราณี

No comments:

Post a Comment