Thursday, May 3, 2012

คืนแต่งงาน

คืนแต่งงาน

หลังจากคบหาดูใจกันพอสมควร และก็ถึงเวลาที่ทั้งคู่ตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกันเสียที หลังจากเสร็จสิ้นพิธีการสู่ขอ

เมื่อมีโอกาสอยู่กันตามลำพัง ฝ่ายชายก็ตั้งใจเซอไพรซ์หญิงสาว โดยพูดเป็นนัยๆ ว่าเขามีบางอย่างจะให้เธอ

ปล่าวๆ ไม่ใช่แหวนเพชร แหม มุขเชยๆ อย่างนี้ไม่มีที่นี่เด็ดขาด

"ที่รักจ่ะ อีกไม่นานต่อไปเราทั้งคู่ก็จะไม่มีความลับต่อกันอีกแล้วน่ะครับ"

"ค่ะ เอ..แต่ว่ามีความลับอะไรที่คุณอยากให้ฉันได้รับรู้หรือค่ะ"

"เอาล่ะ แต่คุณต้องทำตามที่ผมบอกทุกอย่าง อันดับแรกแบมือข้างหนึ่งออกแล้วหลับตาให้แน่น จนกว่าผมจะบอกให้ลืมตา"

พอเห็นแฟนสาวหลับตาดีแล้ว ชายหนุ่ทก็จัดแจงวางสิ่งลี้ลับที่สุดของตน ลงบนฝ่ามือหล่อน

หญิงสาวรวบนิ้วกำสิ่งที่อยู่ในมือพลางส่ายหน้า

"ม่ายล่ะค่ะ ขอบคุณ ฉันไม่สูบบุหรี่"

No comments:

Post a Comment