Thursday, February 5, 2015

วางแผนครอบครัว

วางแผนครอบครัว
ในคืนแต่งงาน หลังจากส่งตัวเข้าหอแล้ว คู่บ่าวสาวคุยกัน
เจ้าสาว-----ถ้ามีลูกสาว ฉันจะตั้งชื่อว่า "หญิง" ใครๆก็จะเรียกลูกฉันว่า "คุณหญิง "
เจ้าบ่าว-----ถ้าลูกเป็นผู้ชาย ผมจะตั้งชื่อว่า "ธนาคาร" พอลูกโต อายุครบ 15 ก็จะได้เป็น "นายธนาคาร"
เจ้าสาว-----ถ้างั้นก็ตั้งชื่อว่า "พล" ซิ ลูกเราก็จะได้เป็น "นายพล" ตั้งแต่อายุ 15
เจ้าบ่าว-----ถ้ามีลูกชายอีกคน ผมจะตั้งชื่อว่า "อิทธิพล " ฮ่า ฮ่า ผมก็จะเป็น "ผู้มีอิทธิพล"
เจ้าสาว-----ถ้างั้น ลูกชายคนเล็ก ( เมียมองข้ามช็อตไปโน่น ) ฉันจะตั้งชื่อว่า "อภิสิทธิ์" ฉันก็จะเป็น "ผู้มีอภิสิทธิ์" ด้วยซิ

No comments:

Post a Comment