Monday, February 9, 2015

ใช้อะไร เค๊าะ

ใช้อะไร เค๊าะ
มีเศรษฐีนีคนหนึ่งซึ่งไม่มีสามีเพราะสามีของเธอเสีย
ชีวิตไปแล้วและได้ทิ้งสมบัติไว้มากมายแต่เศรษฐีนี
อยากมีคู่เพื่อที่จะมาบริหารสมบัติร่วมกัน ดังนั้นก็ได้ประกาศรับสมัครคู่แต่มีข้อแม้ว่า
1. จะต้องไม่ตบตีกัน 2. เวลาทะเลาะกันห้ามเดินหนี และ 3. จะต้องมีประสิทธิภาพเรื่องเซ็กส์
พอประกาศนี้ได้แพร่หลาย ก็มีผู้คนมาสมัครเรื่อยๆ แต่ผลปรากฏว่าไม่เป็นที่พอใจของเศรษฐีนี
ต่อ มาวันนึง ที่บ้านเศรษฐีนีมีเสียงเคาะประตูดัง ปัง ปัง ปัง เศรษฐีนีก็ได้ไปเปิดประตู เห็นผู้ชายคนนึงแขน และขาด้วน เศรษฐีนีจึงเชิญเข้ามาในบ้าน เพื่อมานั่งคุย ผู้ชายคนนั้นเอ่ยขึ้นมาว่า ผมนี่แหละมีคุณสมบัติครบถ้วนทุกอย่างตามที่ประกาศรับสมัครไว้ เศรษฐีนีแปลกใจ ถามขึ้นมาว่าเพราะอะไร ชายคนนั้นตอบว่า ข้อแรก ผมไม่มีมือที่จะไปตบตีทำร้ายคุณ ข้อสอง เวลาทะเลาะกันผมไม่สามารถเดินหนีไปไหนได้เพราะผมไม่มีขา ชายคนนั้นก็หยุดพูด เศรษฐีนีถามว่า อ้าว..และข้อสุดท้ายล่ะ ชายคนนั้นพูดขึ้นมาว่า "คุณก็คิดดูเอาแล้วกัน...ว่าผมเอาอะไรเคาะประตู"

No comments:

Post a Comment