Wednesday, February 4, 2015

เกราะเหล็ก

เกราะเหล็ก
กาล ครั้งหนึ่งที่ฝรั่งเศสยังอยู่ในยุคแย่งชิง ประเทศกำลังจะเกิด จะดับ..โยนออฟอาร์ค ก็ยังไม่เกิด...555 ร่ายนำก่อน...เข้าเรื่องเลยนะ
เรื่อง มีอยู่ว่าช่างตีเหล็กหนุ่มหล่อคนหนึ่ง ต้องถูกเกณฑ์ให้ไปรับใช้ชาติ ทั้งๆที่เขาได้ขอผ่อนผันมาแล้วก็หลายปี เพราะว่าเมียเขาสวยมาก(ขาว สวย แหม่ม เซ็กซ์) ระดับดาวมหาลัย เขาก็ไม่อยากทิ้งให้เมียอยู่โดยลำพัง แต่คราวนี้หมดสิทธิ์ผ่อนผันเสียแล้ว ...เอ้อ ยังไงก็ต้องไป ก่อนไปเขาได้ตกลงกับเมียสาวว่าจะตีเหล็กเป็นชุดชั้นใน(กกน.+ยกทรง น่ะแหละ)เพื่อว่าจะได้แสดงให้เห็นว่าเมียยังซื่อสัตย์ต่อเขาไม่เปลี่ยนแปลง โดยจะใส่ล็อคกุญแจไว้ด้วย กลับมาเมื่อไหร่จะเปิด(ซิง)ให้สมใจ...แต่ว่าสงครามก็ไม่แน่นอน เขาอาจไม่ได้กลับมา แล้วเมียจะทำไงเล่า...เขาจึงเอาลูกกุญแจไปฝากไว้กับเพื่อนสนิท(คบกันมา ตั้งแต่อยู่ในท้อง)และกำชับนักหาว่า 3ปี ไม่กลับมา(ไม่ได้เรียนรด.) ถ้าข้าตายในสนามรบก็ขอให้เพื่อนช่วยมาเปิดกุญแจให้เมียข้าด้วย ต้องให้แน่ใจนะว่าข้าตายแล้วจริงๆ แล้วเขาก็เดินทางไปร่วมทัพได้อย่างโล่งใจ....
แต่ระหว่างที่เดินทางอยู่ กับเพื่อนทหารหาญ ไปไกลเกือบลับตาแล้ว เพื่อนสนิทเขาก็ควบม้า ตามมาอย่างรีบร้อนที่สุด พร้อมกับตะโกนเสียงดังด้วยข้อความที่ฟังไม่ค่อยชัดเพราะอยู่ห่างกันมาก เมื่อเพื่อนเข้ามาใกล้จึงจับใจความได้ว่า
"เฮ้ย..หยุดก่อนโว้ย !! ลูกกุญแจที่นายให้ไว้น่ะ มันผิดดอก(เปิดไม่ได้)ว่ะ..."

No comments:

Post a Comment