Friday, February 4, 2011

โรแมนติกสุดๆ

เช้าวันหนึ่ง ขณะนอนอยู่บนเตียง สามีหันมามองหน้าฉันแล้วพูดว่า

"รู้สึกว่าคุณจะผอมลงนะ"

ฉันพยายามอดอาหารมาทั้งเดือน พอได้บินอย่างนี้ก็ย่อมปลื้มใจเป็นธรรมดา ฉันรีบถามต่อไปว่า ทำไมเขาถึงคิดว่าฉันผอมลง ขณะในใจก็คาดหวังให้สามีชมว่าเพราะฉันหุ่นดีขึ้น

แต่เขาตอบว่า "เพราะเดี๋ยวนี้คุณกรนเบากว่าเดิม"

No comments:

Post a Comment