Saturday, January 8, 2011

ชีวิตก็เป็นอย่างนี้

บิลลี เกรแฮมเล่าว่าตอนที่เขาเริ่มทำงานใหม่ๆ พอไปถึงเมืองเล็กๆแห่งหนึ่งก็ถามเด็กผู้ชายคนหนึ่งว่าที่ทำการไปรษณีย์ไปทางไหน เด็กคนนั้นบอกเส้นทางอย่างดี เกรแฮมจึงชวนหนูน้อยไปฟังเขาเทศน์ที่โบสถ์ประจำเมือง "หนูจะได้ฟังฉันชี้ทางไปสู่สวรรค์พร้อมกับคนอื่นๆอีกหลายคน"

"ผมไม่เชื่อหรอก" หนูน้อยตอบ "ขนาดไปรษณีย์ใกล้ๆคุณยังไปไม่ถูกเลย"

No comments:

Post a Comment