Friday, January 7, 2011

รู้หน้าที่

คืนสุดท้ายบนเรือสำราญ ฉันกับสามีกลับไปเก็บกระเป๋าที่ห้อง ระหว่างทาง เราเกือบล้มเพราะสะดุดขาผู้ชายที่นั่งอยู่บนพื้นทางเดิน

"ไม่สบายหรือเปล่าครับ" สามีฉันถาม

"เปล่าครับ แต่ผมกำลังช่วยภรรยาอยู่" ชายผู่้นั้นตอบ เชาเห็นเราทำหน้างงๆจึงรีบอธิบายว่า "เธอกำลังเก็บกระเป๋าอยู่ในห้อง ผทเลยออกมานั่งรอข้างนอก จะได้ไม่แกะกะ"

No comments:

Post a Comment