Thursday, July 14, 2011

ที่รักเข็มแข็งไว้ค่ะ ยังไงฉันยังรักคุณเหมือนเดิม

ที่รักเข็มแข็งไว้ค่ะ ยังไงฉันยังรักคุณเหมือนเดิม

นักโทษคดีอุกฉกรรจ์ถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิต หลังจากติดคุก 25 ปี ก็สบโอกาสแหกคุกออกมา ระหว่างการหลบหนีเขาแอบเข้าไปในบ้านหลังหนึ่งกลางดึก

ขณะที่คู่สามี ภรรยาเจ้าของบ้านกำลังหลับอยู่ เขาจับฝ่ายหญิงมัดไว้บนเตียง แล้วก็มัดผู้ชายติดไว้กะเก้าอี้ สามีเห็น
คนร้ายกระโดดขึ้นไปบนเตียงจูบแก้มเธอแล้วก็วิ่งออกไปจากห้อง

"ที่รัก" สามีเรียกภรรยาของเขาเบาๆ "นายหมอนี่มันไม่ได้เจอผู้หญิงมาหลายปี เมื่อกี้ผมเห็นมันจูบคุณก่อนจะวิ่งออกไป มันคงไปหาของอะไรที่มันต้องการแหละ

ยังไงก็เหอะ ถ้ามันจะทำอะไรคุณ คุณก็ยอมมันแต่โดยดีนะ รักษาชีวิตไว้ก่อนอย่า ขัดขืน เดี๋ยวมันจะทำร้ายเอา เข้มแข็งไว้ ยังไงผมก็ยังรักคุณเหมือนเดิม"

"ที่รักคะ ฉันรู้สึกซาบซึ้งจริงๆ ที่คุณเป็นห่วงฉัน" ภรรยาสาวรู้สึกตื้นตันกับคำพูดของสามี

"คุณพูดถูกที่เขาไม่ได้เจอผู้หญิงมาหลายปี แต่เมื่อกี้เค้าไม่ได้จูบฉันหรอกนะคะ

ความจริงแล้วเค้ากระซิบบอกกับฉันว่าสามีของคุณน่ารักมาก แล้วเค้ากำลังไปหาวาสลีนมา เข้มแข็งไว้นะคะ ยังไงฉันก็ยังรักคุณเหมือนเดิม!"

No comments:

Post a Comment