Monday, June 25, 2012

ขอเพียงนัดเดียว

ขอเพียงนัดเดียว

ชายคนที่ 1: เอ่อ คุณครับผมให้คุณ 200 แต่ผมจะขอยิงเป็ดฝูงนี้เพียงนัด​เดียวได้เท่าไหร่ผมเอาเท่านั้นค​รับ

ชายคนที่ 2: อ๋อ ได้สิ

ชายคนนั้นก็บรรจุลูกกระสุนป​รายแล้วก็ยิง เปรี้ยง ไปหนึ่งนัดปรากฏว่าได้เป็ดมาทั้​งหมด16ตัว

เขาก็เดินไปหอบเป็​ดทั้งหมดเดินผ่านชายคนนั้น

ชายคนที่ 1: คุณนี่โง่จริงๆเห็นใหมผมได้เป็ด​ตั้ง16ตัวแหน่ะ..55555..


ชายคนที่ 2: อ๋อ ไม่เป็นไรครับ เพราะมันไม่ไช่เป็ดผม....

No comments:

Post a Comment