Wednesday, October 19, 2011

แบบนี้มันเจ็บนะ

แบบนี้มันเจ็บนะ

ทารกชายคนหนึ่งคลอดออกมา
โดยมีพัฒนาการที่ก้าวหน้ามาก
ปรากฎว่าสามารถพูดคุยได้
เจ้าหนูมองไปรอบๆ ห้องคลอด
เห็นหมอ ก็ถามว่า
“คุณใช่หมอที่ทำคลอดหนูหรือเปล่า”
หมอตอบว่าใช่ เจ้าหนูบอกว่า...
“ขอบคุณมากครับที่ช่วยดูแลผมอย่างดีระหว่างทำคลอด”
เจ้าหนูมองไปรอบๆ อีก ก็เห็นแม่ จึงถามว่า...
“คุณใช่แม่ของหนูหรือเปล่า” แม่ก็ตอบว่าใช่
เจ้าหนูจึงบอกว่า
“ขอบคุณมากครับ ที่ช่วยดูแลผมอย่างดีตอนที่หนูอยู่ในท้อง”
เจ้าหนูจ้องมองที่พ่อ แล้วถามว่า...
“คุณใช่พ่อของหนูหรือเปล่า” พ่อตอบว่า “ใช่”
เจ้าหนูจึงเลื่อนตัวไปใกล้พ่อ
แล้วยกนิ้วกลางจิ้มไปที่หน้าผากพ่อ 7 ครั้ง แล้วบอกว่า...
หนูอยากให้พ่อจำไว้ ว่าทำแบบนี้มันเจ็บมาก”

No comments:

Post a Comment