Sunday, April 24, 2011

หัวเราะคือยาวิเศษ

ชายกลุ่มหนึ่งเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่ในห้องล็อกเกอร์ ทันใดนั้น มีเสียงโทรศัพท์มือถือดังขึ้น คนอยู่ใกล้ที่สุดจึงรับสาย

ชาย: ฮัลโหล
หญิง: ที่รัก ตอนนี้คุณอยู่ที่คลับหรือเปล่า
ชาย: อยู่ครับ
หญิง: ฉันมีข่าวจะบอก บ้าที่เราต้องการตอนนี้ประกาศขายอีกแล้ว เข้าของตั้งราคาไว้ที่ 950,000 เหรียญ
ชาย: ถ้าอย่างนั้น คุณก็เดินหน้าเสนอราคาไปเลยที่ 1.2 ล้านเรียญ กันพลาด
หญิง: ตกลงค่ะ เดี๋ยวเจอกันนะคะ ฉันรักคุณ
ชาย: ผมก็รักคุณเช่นกัน

พอวางโทรศัพท์ ชายคนนั้นหันมาถามสมาชิกในห้องล็อกเกอร์ว่า

"มีใครรู้ไหมว่าโทรศัพท์เครื่องนี้เป็นของใคร"

No comments:

Post a Comment