Friday, May 21, 2010

ภรรยาหาย

ชายคนหนึ่งขึ้นโรงพักไปแจ้งความเรื่องภรรยาหาย q*009

สารวัตร : ภรรยาคุณสูงเท่าไหร่?

เจ้าทุกข์ : ผมไม่เคยสังเกตครับ q*031

สารวัตร : ผอมหรืออ้วน?

เจ้าทุกข์ : ก้อไม่เชิงผอมหรืออ้วน q*027

สารวัตร : ตาสีอะไร?

เจ้าทุกข์ : ไม่ได้สังเกตอีกล่ะครับ q*001

สารวัตร : ผมล่ะ สีอะไร?

เจ้าทุกข์ : เธอเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ตามแฟชั่น q*022

สารวัตร : ตอนหายไปจากบ้าน ภรรยาุคุณแต่งกายยังงัย?

เจ้าทุกข์ : นุ่งกางเกงหรือแต่งเป็นชุด ผมจำไม่ค่อยได้ครับ q*032

สารวัตร : มีใครไปกับเธอหรือเปล่า?

เจ้าทุกข์ : มีครับ เป็นหมาพันธ์ุลาบราดอร์ชื่อ "ชาบู" ใส่ปลอกคอล่ามโซ่สีทอง สูงประมาณ 30 นิ้ว ตาสีฟ้า ขนสีน้ำตาล
เล็บนิ้วโป้ง ขาหน้าซ้ายบิ่นนิดหน่อย ไม่เคยเห่า ปลอกคอมีกระดิ่งสีฟ้าแขวนโดยรอบ มันไม่ชอบกินผัก เรากินอาหารด้วยกัน
วิ่งออกกำลังกายทุกวัน...(แล้วเขาก็เริ่มร้องไห้) q*005

สารวัตร : ได้การล่ะ
พวกเราตามหาหมาให้เจอก่อนนะ!.

No comments:

Post a Comment